QUẢNG BÁ HÌNH ẢNH DOANH NGHIỆP QUA ÁO PHÔNG ĐỒNG PHỤC CÔNG SỞ
Xây dựng và quảng bá thương hiệu đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển hoạt động kinh doanh của một doanh nghiệp. Có rất nhiều hình thức quảng bá khác nhau được các doanh nghiệp lựa chọn như thông qua các phương tiện truyền thông, văn hóa công ty, các hoạt động khuyến mãi,… Một trong số đó phải kể đến hình thức quảng bá thương hiệu thông qua đồng phục doanh nghiệp – một phương án hữu hiệu nhất.
Áo đồng phục doanh nghiệp có vai trò quan trọng trong việc quảng bá thương hiệu
Áo đồng phục công sở giúp quảng bá thương hiệu qua logo được thiết kế trên áo.
Khác với các loại áo phông thông thường, áo phông đồng phục doanh nghiệp có kiểu thiết kế và mục đích riêng. Trong đó, yêu cầu bắt buộc đối với mỗi thiết kế đó là phải đi kèm theo logo của công ty lên áo. Đây là một điểm nhấn rất quan trọng, góp phần mang hình ảnh và tên tuổi của công ty đến gần hơn với khách hàng khi hợp tác, làm việc cùng. Thông thường, logo của công ty được đặt ở vị trí ngực trái, bởi đây là vị trí vàng thu hút sự chú ý của khách hàng khi nhìn vào. Ngoài ra, đây cũng là vị trí thể hiện tình cảm của mỗi nhân viên đối với công ty với một sự cố gắng và tận tâm hết hình đối với công việc và khách hàng.
Quảng bá hình ảnh thương hiệu qua màu sắc của áo đồng phục công sở.
Màu sắc trên áo đồng phục công sở không chỉ làm cho chiếc áo trở nên bắt mắt và mang tính thẩm mỹ cao, mà đôi khi, đây còn là màu sắc chủ đạo của doanh nghiệp. Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, màu sắc có ảnh hưởng rất lớn đến thái độ và cảm xúc của khách hàng khi trải nghiệm một dịch vụ nào đó. Chính vì thế, khi thực hiện việc may áo đồng phục, doanh nghiệp để ý tới việc lựa chọn màu sắc. Đối với từng sản phẩm cần có những lựa chọn màu sắc khác nhau và có liên quan mật thiết đến hình ảnh và hoạt động của công ty.
Những mẫu áo đồng phục có kiểu dáng, màu sắc và slogan gắn với doanh nghiệp sẽ đến gần hơn với khách hàng
Truyền tải thông điệp của thương hiệu qua slogan của áo.
Ngoài màu sắc và logo của áo đồng phục thì slogan được thiết kế và in trên áo cũng thường được các doanh nghiệp sử dụng để truyền tải những thông điệp, mong muốn của họ đến với khách hàng. Khi nhìn vào slogan, khách hàng sẽ biết được doanh nghiệp sẽ mang đến cho họ những gì, lợi ích của họ đạt được khi mua sản phẩm của doanh nghiệp bạn là gì? Từ đó, tạo hình ảnh và niềm tin lớn trong khách hàng mỗi khi trải nghiệm dịch vụ và sản phẩm của doanh nghiệp bạn.
Quảng bá thương hiệu qua hình ảnh nhân viên.
Hình ảnh của doanh nghiệp không chỉ được quảng bá qua những chi tiết nhỏ như slogan, logo hay màu sắc mà mỗi chiếc áo đồng phục còn thể hiện sự chuyên nghiệp, chỉn chu và đồng bộ qua hình ảnh của nhân viên trong công ty. Đây là cách truyền thông nội bộ rất gần gũi, hiệu quả, mang tính lâu dài và tốn ít chi phí nhất so với các hình thức quảng bá khác như truyền hình, faceboọk hay website.
Những mẫu áo phông đồng phục doanh nghiệp đóng một vai trò rất quan trọng trong việc mang hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệp đi xa hơn và đến gần với khách hàng hơn. Bất kỳ doanh nghiệp nào dù lớn hay nhỏ đều nên biết cách xây dựng hình ảnh thương hiệu của mình bằng nhiều cách khác nhau.
Xem thêm: LÀM THẾ NÀO ĐỂ KHÁCH HÀNG NHỚ VỀ THƯƠNG HIỆU CỦA BẠN?
5 LƯU Ý KHI MAY ÁO THUN ĐỒNG PHỤC DOANH NGHIỆP
Để được tư vấn cụ thể quý khách hàng vui lòng liên hệ số HOTLINE: 0969.80.67.67
------------------------------------------------------------------
ĐỒNG PHỤC MARTINA
Địa chỉ: 17 Tố Hữu, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
SĐT: 024.6666.8111 – 024.6666.7111
HOTLINE: 0969.80.67.67 – 032.650.26.26